Mô tả công việc

- Tổng hợp, vận hành và quản lý toà nhà.

- Thay mặt công ty làm việc với Ban Quản lý Khu chế xuất (khi có phát sinh).

- Thực hiện hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý Công ty và các thủ tục đăng ký thay đổi giấy phép các loại, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh…

- Chịu trách nhiệm theo dõi quy trình thanh toán: liên hệ nhà cung cấp, báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao, biên bản thanh lý, hoá đơn, chứng từ thanh toán,…

- Quản lý văn phòng phẩm: theo dõi kho, tổng hợp đặt hàng, theo dõi thanh toán,..

- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị cho công ty (khi có yêu cầu), chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi và sửa chữa khi thiết bị hư hỏng.

- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính liên quan: quản lý đội xe, đội bảo vệ, lao công, hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo của công ty,…

- Tiếp nhận văn bản và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

----------------------

- Compile, operate, and manage the building.

- On behalf of the company, we work with the Export Processing Zone Management Board (when necessary).

- Carry out procedures, legal documents of the Company and procedures for registering changes to licenses of all types, business registration certificates...

- Responsible for monitoring the payment process: contacting suppliers, quotes, contracts, handover records, liquidation records, invoices, payment documents,...

- Take responsibility for monitoring the payment process: contacting suppliers, requesting quotes, managing contracts, handover records, liquidation records, invoices, payment documents, etc.

- Manage office supplies: monitor inventory, consolidate orders, track payments, etc.

- Create procurement plans for company equipment (when requested), and take responsibility for managing, monitoring, and repairing equipment when it is damaged.

- Organize and oversee administrative activities, including managing the fleet, security personnel, laborers, and providing support for company events and seminars.

- Receive documents and convey information to relevant departments.

- Perform other tasks as assigned by the Director.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Admin

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan.

- Trung thực, chăm chỉ.

- Nhiệt tình, chủ động, tích cực trong công việc.

- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00-18:00)

Địa chỉ: Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. HCM

----------------------

- Experienced from 3 years or more in Administration.

- Graduated from college or university in related field.

- Honest, diligent.

- Be enthusiastic, assentive, active in the work.

- Basic English communicate.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 436 / 6
Logo Công ty TNHH K O T I T I Việt Nam Công ty TNHH K O T I T I Việt Nam
Lô A4a, Đường 19c, Khu E-Office Park, Khu Chế Xuất Tân Thuận - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên hành chính (GA Staff)
Công ty TNHH K O T I T I Việt Nam
Nộp đơn